CodLUCK Technology Chính Thức Trở Thành Đối Tác Nước Ngoài Đầu Tiên Của Công Ty Nhật Bản – Implem Inc.

CodLUCK Technology (CodLUCK) đã ký thỏa thuận hợp tác với Implem Inc. để mở rộng sự ứng dụng rộng rãi nền tảng low-code “Pleasanter” – được Implem Inc. phát triển và phát hành dưới dạng phần mềm nguồn mã nguồn mở, sang thị trường quốc tế.

Pleasanter – nền tảng made-in-Japan được thiết kế để hợp lý hóa việc triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ kinh doanh khác nhau, gồm quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý tài sản doanh nghiệp và quy trình phê duyệt. Ứng dụng của nền tảng này cũng được áp dụng rộng rãi trong đa dạng lĩnh vực.

Nhận thấy tiềm năng của Pleasanter, CodLUCK Technology đã ứng dụng nền tảng này như một công cụ chuyển đổi kỹ thuật số nhanh chóng và hiệu quả từ năm 2021. Cùng với các đối tác của mình, công ty đã hỗ trợ phát triển phiên bản tiếng Việt của Pleasanter. Ngoài ra, CodLUCK đã hỗ trợ phát triển các hệ thống sử dụng Pleasanter, và xây dựng các hệ thống quản lý áp dụng vào thực tiễn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ảnh chụp ban giám đốc cùng các thành viên công ty CodLUCK và Implem Inc. tại lễ ký kết hợp tác

Là đối tác nước ngoài đầu tiên, CodLUCK mong muốn có thể đưa thương hiệu low-code Pleasanter đến gần hơn với thị trường Việt Nam, Châu Á và thị trường quốc tế, đặc biệt là khu vực Trung Đông.

Vai trò chiến lược này cho phép CodLUCK Technology tận dụng quyền sử dụng không độc quyền các nhãn hiệu và sản phẩm bản quyền của Implem, đồng thời thúc đẩy các phương hướng tiếp cận linh hoạt và thích ứng cao để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, trong khi vẫn giữ được sự tự do, sáng tạo trong marketing và quảng cáo.

Implem Inc. triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho CodLUCK và các công ty đối tác khác thông qua việc tổ chức nhiều hội thảo và chương trình đào tạo khác nhau. Điều này giúp các công ty đối tác có thể khai thác tối đa các ứng dụng của Pleasanter và cung cấp dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.

Ông Nguyễn Vũ Hiền, Giám đốc điều hành của CodLUCK, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là đưa Pleasanter đến các thị trường nói tiếng Việt và tiếng Anh trên khắp châu Á và UAE, từ đó mở rộng phạm vi tiếp cận của Pleasanter tại các khu vực nhiều tiềm năng này”.

Ông Nguyễn Vũ Hiển (bên phải), CEO CodLUCK

CodLUCK Technology có đội ngũ phát triển Pleasanter gồm 20 kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Đội ngũ này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển Pleasanter và có khả năng đào tạo cũng như hỗ trợ khách hàng hoặc các thành viên mới bắt đầu với Pleasanter.

Công ty cam kết cao trong việc xây dựng và chia sẻ các chương trình đào tạo, hỗ trợ cộng đồng phát triển Pleasanter toàn cầu. Trở thành đối tác với Implem không chỉ mở ra nhiều cơ hội mới mà còn củng cố vị thế của CodLUCK Technology với tư cách là đối tác chuyên nghiệp, đáng tin cậy trên thị trường quốc tế.

“Với đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm và chiến lược toàn diện, CodLUCK Technology đã sẵn sàng đưa Pleasanter trở thành giải pháp quản lý dự án hàng đầu tại khắp châu Á và UAE,” công ty cho biết.

Implem Inc. là công ty công nghệ được thành lập tại Nhật Bản vào năm 2017, phát triển nền tảng low-code “Pleasanter”, cho phép tạo các ứng dụng web dựa trên cơ sở dữ liệu mà không cần lập trình, được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một phần mềm mã nguồn mở.

CodLUCK Technology là nhà cung cấp giải pháp DX toàn cầu, có chi nhánh và công ty liên kết tại Việt Nam, Nhật Bản và Dubai.

Công ty cung cấp các dịch vụ toàn diện sử dụng công nghệ mới nhất (Generative AI, blockchain, low-code, v.v.) nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực và quy mô trong thời đại kỹ thuật số.

Truy cập trang hỗ trợ phát triển Pleasanter phiên bản tiếng Việt tại đây.

Để biết thêm thông tin, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi qua email: info@codluck.com